"เดอะซิมส์ 4" เตรียมคืนสระว่ายน้ำให้คอเกม

เดอะซิมส์ 4 เตรียมคืนสระว่ายน้ำให้คอเกม
        ค่ายอิเลกโทรนิกส์อาร์ตเผยข้อมูลการอัพเดต "เดอะซิมส์ 4" (The Sims 4) ในช่วงปลายปี เตรียมคืนลูกเล่นเก่าอย่างสระว่ายน้ำและวิญญานให้คอเกม พร้อมเพิ่มชุดคอสตูมและอาชีพสายใหม่
      
       ทางค่ายระบุว่าผู้เล่นจะสามารถดาวน์โหลดตัวอัพเดตเหล่านี้ได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเพียงแค่ลงชื่อเข้าใช้ในบริการ Origin เท่านั้น แบ่งการอัพเดตเป็นสามชุดใหญ่ตามเดือนตุลาคม พฤศจิกายนและธันวาคม โดยจะมีการแก้ไขบั๊กข้อผิดพลาดต่างๆ ไปพร้อมกับการเพิ่มเนื้อหาด้วย
      
       ลูกเล่นสำคัญที่จะเพิ่มมาในเดือนตุลาคมคือ "วิญญาน" เปิดโอกาสให้ตัวละครซิมส์ที่เสียชีวิตอยู่เป็นตัวเล่นต่อไปได้โดยจะมีค่าพลังต่างๆ เหมือนเดิมพร้อมพฤติกรรมใหม่อิงจากสาเหตุการตาย ถือเป็นหนึ่งในลูกเล่นสำคัญจากภาคก่อนหน้าที่ได้กลับมาอีกครั้ง
      
       นอกจากนี้ เหล่าซิมส์จะได้รับชุดคอสตูมใหม่อิงจากภาพยนตร์สตาร์วอร์มีทั้งเจ้าหญิง "เลอา" ตัวเอก "ลุค สกายวอล์คเกอร์" ในชุดนักบิน จอมวายร้าย "ดาร์ธเวเดอร์" และปรมาจารย์ "โยดา" รวมถึงการเพิ่มตัวเลือกสีดวงตาใหม่ตามที่คนเล่นเรียกร้องกันเข้ามาด้วย
      
       สำหรับการอัพเดตที่เหลือ ทางทีมงานก็เกริ่นว่าพวกเขาจะนำระบบการสร้างสระว่ายน้ำกลับมาภายในเดือนพฤศจิกายนหลังจากที่เคยตัดออกจนกลายเป็นประเด็นใหญ่ถูกโจมตีตั้งแต่ตอนยังไม่วางจำหน่าย ส่วนเดือนธันวาคมจะเน้นระบบการทำงาน เพิ่มสายอาชีพให้เลือกพร้อมรางวัลผลตอบแทนใหม่ๆ
เดอะซิมส์ 4 เตรียมคืนสระว่ายน้ำให้คอเกม
        ข้อมูลและภาพประกอบจาก
       Joystiq
       TheSims.com

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย lobaaaato. ขับเคลื่อนโดย Blogger.